Chính sách bảo hành

 

1. Tôi sẽ liên hệ bảo hành bằng cách nào?
    Bạn có thể gửi sản phẩm trực tiếp đến các trung tâm bảo hành của các thương hiệu theo thông tin
    trên phiếu bảo hành hoặc trên website Happycook. 
    Trường hợp bạn ở quá xa so với địa chỉ trung tâm bảo hành, bạn có thể gửi sản phẩm trực tiếp về
    Happycook tại địa chỉ:

 

Tỉnh TTBHĐịa chỉ Điện thoại  
ITTBH Miền BắcKhu tập thể A34, đường Di Trạch, xã Hoài Đức, TP.Hà Nội
0974 408 368
IITTBH Miền Nam1A8 Vũ Tông Phan, An Phú, Thủ Đức TP Hồ Chí Minh
0792 576 576
 
 
BH tại các Tỉnh Miền Bắc   
1
Hà Nội
52 Mai Phúc, Quận Long Biên, Hà Nội
0936 083 888
2
Bắc Giang
24 Ngách 2 Ngõ 190, Nguyễn Công Hãn, P.Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang
0945 529 004
3
Bắc Ninh
Yên Phụ, Yên Phong, Bắc Ninh
0909 263 586
4
Vĩnh Phúc
Thị Trấn Thổ Tang, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
0972 515 097
5
Hải Phòng
616 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, Hải Phòng
0913 020 188
6
Thái Bình
Số 319, Trần Thái Tông, Tổ 28, P.Trần Hưng Đạo, Thái Bình
0912 38 7766
7
Hải Dương
Số 28 Tăng Bạt Hổ, P.Bình Hàn, TP.Hải Dương, Hải Dương
0985 576 869
8
Thanh Hóa
Trường Thanh Hoa, Đối Diện Khách Sạn Lam Kinh, Đại lộ Lê Lợi, Thanh Hóa
0912 034 034
9
Nghệ An
45 – 47 Trần Phú, TP Vinh, Nghệ An
038384 8952
 
 
BH tại các Tỉnh Miền Nam  
1
Hồ Chí Minh
1A8 Vũ Tông Phan, An Phú, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh0792 576 576
2
Bình Định
262/5 Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn, Bình Định
0905 555 1469
3
Đaklak
19 Đào Duy Từ, TP, Buôn Mê Thuột, Đăklăk
05.00384 0551
4
Gia Lai
1/14 Quyết Tiến, TP Pleiku, Gia Lai
0593 830 772
5
Lâm Đồng
121 Tự Phước, P11, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
0983 497 909
Trong trường hợp bạn mua hàng tại Happycook nhưng không giữ phiếu bảo hành, bạn có thể sử dụng
hóa đơn bán hàng hoặc đọc thông tin mua hàng cho nhân viên Happycook để được hỗ trợ bảo hành.
Lưu ý: Phí vận chuyển sản phẩm bảo hành (nếu có) do người gửi chi trả.
 
 
2. Thông tin bảo hành sản phẩm có thể tìm thấy ở đâu?
    Bạn có thể xem thông tin bảo hành sản phẩm trên:

    - Phiếu bảo hành 
    - Mục tóm tắt sản phẩm tại Trang chi tiết sản phẩm    
    - Phần mô tả chi tiết về sản phẩm tại Trang chi tiết sản phẩm    
    - Hóa đơn bán lẻ

 
3. Sản phẩm của tôi còn hạn bảo hành, tôi có bị tính phí bảo hành không?        
   Tuỳ theo quy định của Happycook mà bạn có bị tính phí bảo hành hay không. 
   Hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành Happycook để kiểm tra chính xác về chi phí cho việc bảo hành.
  
        
4. Thời gian nhận bảo hành        
    8h – 17h: từ thứ 2 đến thứ 6.     
    8h – 12h: ngày thứ 7     
    Chủ nhật/Ngày lễ: Nghỉ.